Cách chọn dầu nhớt cho xe phân khối lớn

Dầu nhớt đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với động cơ xe phân khối lớn. Nó giúp bôi trơn và làm mát các chi tiết máy khi hoạt động, tham khảo Cách chọn dầu nhớt cho xe phân khối lớn dưới đây:

Theo khuyến cáo, dầu nhớt của động cơ xe phân khối lớn cần được thay mới sau mỗi 3.000 – 5.000km (hoặc 3-6 tháng sử dụng), tùy theo điều kiện vận hành và khuyến cáo của nhà sản xuất. Lý do là bởi quá trình hoạt động, dầu nhớt bị ôxi hóa và mất dần tính chất, không còn bảo vệ động cơ tốt như lúc mới.

I. Xe Phân khối lớn thay dầu nhớt loại gì

Các dòng dầu nhớt phù hợp cho động cơ xe phân khối lớn bao gồm:

– Dầu nhớt độ nhớt SAE 10W-40 hoặc 15W-40: phù hợp nhiều điều kiện thời tiết.

– Dầu nhớt chất lượng API SL, SM, SN: đáp ứng các tiêu chuẩn mới nhất về động cơ phân khối lớn.

– Dầu nhớt synthetic hoặc bán tổng hợp: tăng khả năng bảo vệ và độ bền của dầu nhớt.

Trên thị trường hiện nay có mã dầu GERMAN ADLER 4T-S 10W-40 áp ứng các tiêu chuẩn cho dòng xe

  • Kawasaki Z1000
  • BMW S1000RR
  • Honda CB1000R
  • Kawasaki Z800
  • Harley Davidson Street 750
  • Ducati Monster 795
  • Kawasaki ZX-10R
  • Aprilia RSV4

DẦU NHỚT ĐỘNG CƠ XE MÁY GERMAN ADLER 4T-S 10W-40 là dầu nhớt tổng hợp đa cấp hiệu suất cao dành cho xe máy, nhập khẩu trực tiếp tại Đức

Đặc biệt phù hợp cho động cơ 4 kỳ có công suất cao với hệ thống làm mát bằng nước hoặc không khí như: xe thể thao, Moto phân khối lớn,…

II. Địa chỉ thay dầu nhớt cho xe Phân Khối Lớn

– Total Hub địa chỉ Đội Cấn

– Công ty Nam Phong – chuyên cung cấp phụ tùng, dịch vụ bảo dưỡng sửa chữa xe phân khối lớn.

– Các garage, cửa hàng phụ tùng xe máy uy tín trên địa bàn như Nam Hải, Phú Gia…

Đó là một số thông tin cơ bản xoay quanh dầu nhớt cho xe phân khối lớn giúp kéo dài tuổi thọ và hoạt động bền bỉ cho động cơ xe. Chúc bạn thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *